CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

LIVIMAX khuyến khích khách hàng kiểm tra tình trạng của sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng theo đơn đặt hàng và tình trạng không bị lỗi, hỏng. Trong trường hợp khách hàng giao dịch trực tiếp tại cửa hàng và đã thanh toán hoặc ký xác nhận biên lai giao hàng tại nhà đồng nghĩa là sản phẩm mà khách hàng đã nhận tại thời điểm đó không có bất cứ vấn đề gì. Chúng tôi sẽ không giải quyết bất kỳ khiếu nại của khách hàng sau đó.

  1. Chính sách đổi trả hàng   

Quy định về đổi trả hàng:

Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng đổi sang sản phẩm giá trị tương đương và không hoàn lại tiền trong thời gian 10 ngày kể từ lúc mua hàng do lỗi của nhà sản xuất.

Phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua:

  • Quý khách có thể đổi lại hàng đã mua trong vòng 10 ngày kể từ lúc mua mà không phải chịu bất kỳ một khoản phí nào. Tuy nhiên, quý khách phải giữ hoá đơn mua hàng gốc.
  • Sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn (sản phẩm không bị trầy xước, móp méo, nứt, vỡ biến dạng bề mặt và các linh kiện bên trong) như khi LIVIMAX giao sản phẩm cho khách hàng, chưa sử dụng, còn đầy đủ phụ kiện quà khuyến mãi đi kèm, bao bì tem nhãn còn nguyên vẹn, còn mới 100% kể từ lúc mua & còn nguyên đóng gói.
  • Sản phẩm đổi trả trực tiếp tại cửa hàng nơi quý khách mua sản phẩm.
  • Sản phẩm đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc thấp hơn sản phẩm đã mua trước đó.
  • Sản phẩm có đầy đủ diều kiện bảo hành.
  • Khi nhân viên của LIVIMAX đã kiểm tra kỹ & chấp nhận tình trạng hàng hoá đổi trả lại thì việc đổi hàng sẽ được tiến hành một cách tự động.

Điều kiện đổi trả sản phẩm khi khách hàng không còn đầy đủ quà khuyến mại và phụ kiện đi kèm:

– Khi khách hàng không còn đầy đủ quà khuyến mại và phụ kiện đi kèm thì công ty sẽ tính theo giá bán của công ty hoặc theo giá thị trường tùy khách hàng lựa chọn.

– Khi sản phẩm mà khách hàng mua không còn bao bì, tem nhãn, sổ phiếu bảo hành thì khách hàng phải tri trả cho công ty một khoản tiền là 1.000.000đ (Một triệu đồng).

  1. Chi phí đổi trả

* Tình trạng sản phẩm: Nếu là lỗi của nhà sản xuất

  • 10 ngày đầu Đổi trả miễn phí
  • Từ 11 – 20 ngày: Trừ 10% giá mua
  • Từ 21- 30 ngày: Trừ 15% giá mua
  • Cứ mỗi ngày tiếp theo :Trừ thêm 0,15% giá mua/ngày

* Tình trạng sản phẩm:    Sản phẩm không bị lỗi

  • 10 ngày đầu : Trừ 10% giá mua
  • Từ 11 – 20 ngày: Trừ 15% giá mua
  • Từ 21- 30 ngày: Trừ 20% giá mua
  • Cứ mỗi ngày tiếp theo: Trừ thêm 0,15% giá mua/ngày
  1. Chính sách hoàn tiền:

– Với các giao dịch mua hàng tại cửa hàng trong trường hợp lỗi không có hàng khác thay thế thì chúng tôi hoàn tiền bằng tiền mặt.

– Với các giao dịch online trong trường hơp phải hoàn trả khách do trả thừa tiền hoặc khách không mua hàng nữa thì chúng tôi sẽ chuyển vào tài khoản ngân hàng do 2 bên thỏa thuận.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận chăm sóc khách hàng LIVIMAX để được trợ giúp. Xin cảm ơn!