CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Quý khách hàng sau khi lắp đặt sản phẩm của LIVIMAX cung cấp vui lòng kích hoạt Bảo hành điện tử, theo hướng dẫn trên tem bảo hành. Tất cả các sản phẩm của LIVIMAX được bảo hành Toàn quốc 24 tháng hoặc tính bằng 24 tháng + 3 tháng từ ngày LIVIMAX xuất hàng cho Đại lý của LIVIMAX.

1. Điều kiện về bảo hành:

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó đáp ứng đủ các điều kiện sau:

a. Còn thời hạn bảo hành (được tính kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm)

b. Sản phẩm được bảo hành khi có tem bảo hành theo quy định và còn nằm trong thời gian bảo hành.

(Hình ảnh tem bảo hành điện tử của LIVIMAX)

c. Trong thời gian và phạm vi của bảo hành các linh kiện hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất thì sẽ được sửa chữa và thay thế tại nơi sử dụng sản phẩm hoặc tại phòng bảo hành của Công ty.

d. Đối với phụ tùng linh kiện, hoặc công sửa chữa do lỗi của nhà sản xuất trong thời gian bảo hành sản phẩm.

Khách hàng phải chịu chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện khi sản phẩm bị lỗi do người sử dụng.

2. Tra cứu thời gian bảo hành sản phẩm:

Khách hàng có thể tra cứu thời hạn bảo hành của sản phẩm (theo hướng dẫn) tại địa chỉ : http://baohanh.livimax.vn/

3. Nơi nhận bảo hành:

LIVIMAX bảo hành các sản phẩm sau tại nhà (tại tất cả các tỉnh thành trên phạm vi đất liền của lãnh thổ Việt Nam) cho khách hàng bao gồm: Bếp từ, máy hút mùi, máy rửa bát, máy sấy quần áo, máy giặt, tủ lạnh, lò nướng, lò vi sóng.

* Các sản phẩm nhỏ như : máy xay cầm tay, máy ép trái cây, thiết bị cầm tay khác LIVIMAX nhận sản phẩm cần bảo hành của khách: Khách hàng chuyển sản phẩm cần bảo hành đến bất kỳ cửa hàng thuộc hệ thống của LIVIMAX. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm gửi sản phẩm đến kho sản xuất bảo hành. Sau khi sản phẩm được bảo hành, LIVIMAX sẽ thông báo cho khách hàng đến nhận lại sản phẩm tại hệ thống cửa hàng của LIVIMAX.

Các chi phí phát sinh trong quá trình thực hiện việc bảo hành như phí vận chuyển, sẽ được LIVIMAX chi trả toàn bộ nếu sản phẩm trong chế độ bảo hành của LIVIMAX.

4. Những trường hợp không được bảo hành.

* Những hỏng hóc mất mát không phải do lỗi của nhà sản xuất.

* Trường hợp hỏng do sử dụng không đúng quy cách hoặc không tuân thủ hướng dẫn của nhà xuất hoặc bên đại lý.

* Trường hợp hỏng do nguồn điện sử dụng không ổn định hoặc dao động quá khả năng cho phép 220V + 10V, tần số nguồn thay đổi quá mức quy định nhà sản xuất là 50Hz – 60Hz.

* Trường hợp hỏng do tự ý sửa chữa thay đổi cấu trúc sản phẩm.

* Trường hợp hỏng do các nguyên nhân hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên, vận chuyển bất cẩn, côn trùng và các loại gậm nhấm làm hỏng, các tác động khác dẫn tới hỏng hóc mà không do chính tự sản phẩm gây ra.

* Các trường hợp hỏng hóc do sử dụng trong môi trường đặc biệt.

* Không còn hoặc tẩy xóa trên Phiếu bảo hành.

* Không còn tem bảo hành.

Những trường hợp trên, người sử dụng phải chịu toàn bộ chi phí cho sửa chữa, thay thế phụ tùng, linh kiện,…